Tui lam nhak

kpop

kpop family

Luffy

Thứ Ba, 8 tháng 2, 2011

Phần mềm giả lập 1.7.0

Một thời đam mê game PlayStation1
Giả lập ePSXe 1.7.0 việt hóa đây:

Hướng dẫn:
Nếu ai ko hiểu thì add nick : twilight.17021995
Do một số games thật sự không tương thích, chạy không mượt và không chạy được trên nền giả lập ePSXe v.v...nên tôi sẽ giới thiệu cho bạn 1 số phần mềm giả lập khác để khắc phục sự cố trên.




Thực ra việc config giả lập ePSXe là một điều khá đơn giản, hầu hết bạn chỉ việc bấm next next và next.. nhưng ở đây tôi sẽ hướng dẫn qua cho bạn một chút ( dành cho những bạn không giỏi tiếng anh và máy tính )

Phiên bản mới này đã được fix rất nhiều lỗi đồ họa còn tồn đọng ở bản 1.60, bảo đảm có thể chơi được hơn 90% các Game PS.Đối với 1 số PC có VGA tường đối khủng thì hình ảnh có khi còn đẹp hơn trên máy thật.

Bản EPSXE 1.70 này đã bao gồm các Bios của US,JP và EU.Ngoải ra còn có Plug-in đồ họa Pete"s GPU 2.9 dành triêng cho bản 1.7,hỗ trợ những dòng Card màn hình đời mới hiện nay.

Lưu ý plugin này chỉ hỗ trợ card rời còn card onboard thì config bị lỗi. ( thật đáng tiếc )

Lần đầu tiên bạn khởi động ePsxe nó sẽ yêu cầu bạn cấu hình thông số, bạn cứ việc nhấn next để qua bước 2 ( xem và làm như hình dưới )



Tiếp đến là phần tùy chỉnh đồ họa của game ( bạn có thể chọn plugin gì tùy thích, còn không biết gì thì cứ chọn như trong hình )



Ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh ở mức nâng cao ( nếu không biết thì có thể nhấn next để qua bước tiếp theo, còn không thì xem tiếp hình dưới )



Cái khu vực tôi khoanh đỏ là để ePsxe tự config hộ bạn cấu hình đồ họa, nếu máy bạn yếu thì nên nhấn "Fast" còn không thì chọn "Nice" sẽ cho chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Tiếp theo là chỉnh âm thanh ( xem hình )



Và cuối cùng là chọn ổ đĩa CD-ROOM ( cái này không quan trọng, bạn chọn gì cũng được vì chúng ta sẽ chơi bằng file iso )



Khi đã config xong thì việc còn lại là các bạn down game PSX về và load vào chơi như bình thường

Bạn có thể sử dụng ePSXe để chạy Game bằng những cách sau :


1. Bỏ disk Game vào, Run CD.
2. Tạo File Image, Run ISO.
3. Tạo File Image, Mount Image bằng 1 chương trình Virtual Drive nào đấy, sau đó Run CD.


Nhưng theo mình nghĩ thì các bạn nên chơi bằng file. ISO vì tốc độ load trên máy nhanh hơn đĩa.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

my visdeo